TH
Announcements

ประกาศการท่าอากาศยานอู่ตะเภา เรื่อง ขายทอดตลาดยานพาหนะชำรุด ครั้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗

  • 27/12/23
  • 606 views
     การท่าอากาศยานอู่ตะเภา สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-พัทยา มีความประสงค์จะขายทอดตลาดยานพาหนะชำรุด โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้
     1. สิ่งที่ต้องการขาย คือ รถยนต์และรถจักรยานยนต์ จำนวน 6 คัน โดยมีรายการตามที่แนบ
     2. กำหนดการขายทอดตลาดในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 1 สำนักงานการท่าอากาศยานอู่ตะเภา ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง โดยจะเปิดรับลงทะเบียนแสดงความจำนงเสนอราคา ตั้งแต่เวลา 09.00 - 10.00 น. และจะดำเนินการขายทอดตลาด ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไปจนกว่าจะแล้วเสร็จ ทั้งนี้ ในการเสนอราคาจะใช้วิธีประมูลด้วยวาจา และทางราชการจะพิจารณาขายให้แก่ผู้ที่เสนอราคาสูงสุด
     3. ผู้เข้าเสนอราคา ต้องเป็นผู่ที่มีรายชื่อลงทะเบียนก่อนการเสนอราคาไว้กับ การท่าอากาศยานอู่ตะเภา ในการเสนอราคาให้เสนอราคาเป็นเงินบาทและเสนอราคาเพียงราคาเดียว โดยเสนอราคารวมของยานพาหนะชำรุด จำนวน 6 คัน
     4. ผู้สนใจเสนอราคาสามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดได้ที่ กองพัสดุและบริการ การท่าอากาศยานอู่ตะเภา ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง (โทร.0 3824 5603)
     5. สถานที่ดูยานพาหนะชำรุด แผนกขนส่งดับเพลิงและกู้ภัย กองปฏิบัติการท่าอากาศยานอู่ตะเภา ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง (นาวาโท สมชาย ประดิษฐศิริผล โทร.089-9843844) ในวันและเวลาราชการ
     6. ในกรณีที่ การท่าอากาศยานอู่ตะเภา ได้ออกประกาศขายทอดตลาดยานพาหนะชำรุดไปเรียบร้อยแล้ว แต่ภายหลังปรากฏว่า การท่าอากาศยานอู่ตะเภา ไม่สามารถดำเนินการขายทอดตลาดไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ ก็ตาม การท่าอากาศยานอู่ตะเภา ขอสงวนสิทธิที่จะยกเลิกการขายทอดตลาดครั้งนี้ได้ โดยผู้เสนอราคาจะถือเป็นเหตุนำมาร้องเรียนหรือเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ กับ การท่าอากาศยานอู่ตะเภา ไม่ได้ทั้งสิ้น
       7. ขอสงวนสิทธิ การท่ากาศยานอู่ตะเภา ทรงไว้ซึ่งสิทธิที่ให้ ข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการของกองทัพเรือ มีสิทธิเข้าร่วมในการเสนอราคาขายทอดตลาดในครั้งนี้

     โดยสามารถอ่านรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้จากไฟล์เอกสารด้านล่างนี้
Share :
ประกาศการท่าอากาศยานอู่ตะเภา เรื่อง ขายทอดตลาดยานพาหนะชำรุด ครั้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ ประกาศการท่าอากาศยานอู่ตะเภา เรื่อง ขายทอดตลาดยานพาหนะชำรุด ครั้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗.pdf