TH
News
News

มาตรการป้องกัน Covid-19 ของสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา

  • 30/12/20
  • 73 views
จากเหตุการณ์ที่มีผู้โดยสารเดินทางออกจากท่าอากาศยานอู่ตะเภา เมื่อวันที่ 25 และ 26 ธ.ค. 63 และตรวจสอบพบภายหลังว่ามีการติดเชื้อโควิด-19 นั้น ท่าอากาศยานอู่ตะเภา ขอเรียนให้ทราบว่าท่าอากาศยานอู่ตะเภาได้มีการตรวจคัดกรองโดยการวัดอุณหภูมิผู้โดยสาร ผู้ประกอบการ รวมถึงพนักงานทุกคน ด้วยเครื่องมือที่เชื่อถือได้อย่างละเอียดทุกครั้งที่ผ่านเข้าอาคารพักผู้โดยสาร โดยจัดให้มีการเว้นระยะห่างระหว่างรอการ check-in รอการตรวจสัมภาระ หรือ ระหว่างนั่งรอเวลาขึ้นเครื่อง รวมถึงการเข้มงวดให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และเมื่อทราบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากสถานที่อื่นเข้ามาใช้บริการตามข้างต้น จึงได้ตรวจสอบผู้ปฏิบัติงานที่สัมผัสกับผู้โดยสารดังกล่าว และส่งไปเข้ารับการตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ผลปรากฏว่าผู้ปฏิบัติงานเหล่านั้นมีผลตรวจเป็นลบ ซึ่งไม่มีผู้ใดติดเชื้อโควิด-19 จึงขอให้มั่นใจได้ว่าอาคารพักผู้โดยสารท่าอากาศยานอู่ตะเภาปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 นอกจากนี้เพื่อความมั่นใจของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ เราได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมดอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้เป็นผลจากมาตรการที่ครอบคลุม และได้รับความร่วมมือของผู้โดยสารทุกท่าน ทำให้ไม่เกิดการแพร่ระบาดจากการมาใช้ท่าอากาศยานอู่ตะเภา
โดยสรุปแล้วท่าอากาศยานอู่ตะเภายังคงเปิดให้บริการต่อไปเป็นปกติด้วยมาตรการคัดกรอง และป้องกันที่เข้มข้น อย่างไรก็ดีท่าอากาศยานอู่ตะเภาได้ยกระดับการป้องกันเพิ่มขึ้น เพื่อความมั่นใจ และความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการ จึงขออภัยในความไม่สะดวกหากเกิดขึ้น และขอขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมือ
Share :
AIRPORT SERVICES
Free Wi-Fi Service
Money Exchange
Shopping
Dining
Airport Parking